Hi. Chào mọi người hôm nay team 5 sẽ mang đến cho mọi người một chủ đề . thuyết trình khá là thú vị là bạn bước xây dựng chiến lược thương hiệu và tiểu thuyết . trình sẽ gồm bốn bạn là bạn Minh Thùy Hoàng Minh Diễm My và em là bảo ty thì. tiên sin
Hi. Chào mọi người hôm nay team 5 sẽ mang đến cho mọi người một chủ đề . thuyết trình khá là thú vị là bạn bước xây dựng chiến lược thương hiệu và tiểu thuyết . trình sẽ gồm bốn bạn là bạn Minh Thùy Hoàng Minh Diễm My và em là bảo ty thì. tiên sinh mạng Hoàng Minh em xin bắt đầu Trình bày và thuyết trình của nhóm em. đang làm. bước đầu tiên trong một dự án quan trọng là để phát triển sản phẩm của mình thì mọi công ty . mọi cá nhân đều phải xác định được khách hàng mục tiêu và của mình để đáp ứng nhu . cầu của họ và sẽ đưa ra những sản phẩm tối ưu để phù hợp ô hay nhất vị Nhị nên mình nằm cần . xác định dai rõ những nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ của bên công ty mình cung cấp . có thể chi trả cho sản phẩm dịch vụ để có thể đáp ứng nhu cầu của bản thân khách hàng không. anh để tâm có thể xác định được mục tiêu khách hàng thì anh đưa ra một cái âm Mô hình là năm.
Đi w như là Who what where When Who were là mình xác định được đối tượng khách hàng là ai . mình muốn đánh tới và Quách làm những thứ cần thiết của họ là những thứ gì mà qua là tại sao . mình phải đánh vào những mục tiêu đó và quen là mình đang xác định cái khu vực mà mình cần đưa . sản phẩm của mình đến nó xem là cấp phù hợp với cái môi trường di động một cách tôm hiệu quả tốt . nhất hay không mà quen là khi nào làm cách mình chọn lựa mất thời gian để có thể tránh được các. yếu tố bên ngoài tác động đến sản phẩm của mình và . tác động với khách hàng của mình và có thể tránh những. yếu tố như là các đối thủ cạnh tranh đã lớn mạnh . hơn 1 Trong một khoảng thời gian nào đó mà mình không thể âm vượt qua được. ngày âm ở phần 2 thì mình phải xác định được vị thế cạnh tranh của các . doanh nghiệp trên thị trường là bên cạnh việc nghiên cứu nhu cầu khách.
Hàng mục tiêu thì cũng cần nghiên cứu mới thủ cạnh tranh của mình. để ý để làm được điều này thì cần phải trả lời được 4 câu hỏi đề ra là thông điệp Mở Hữu chuyện . thông gửi gắm đến khách hàng của họ là gì và các cơm chất lượng sản phẩm dịch vụ của họ như thế . nào Đâu là đặc điểm đặc biệt trong sản phẩm dịch vụ của họ phản hồi khách hàng của họ khi sử dụng . dịch vụ của đối thủ là thông điệp nữa thủ truyền thông gửi gắm đến người mà họ hướng tới là mình . biết người biết ta trăm trận trăm thắng mình có thể sử dụng ngược lại cái theo phương pháp . truyền thông của họ hoặc là mình sử dụng một cái ghi âm mất truyền thông nào mới hơn để đánh bật . lại có phương pháp điện năng của họ và mình chất khách hàng về cho công ty của mình mà đánh giá một . chất lượng sản phẩm dịch vụ như thế nào thì mình có thể xem những cái thích mắt của khách hàng để.
Có thể mình tiếp thu những ý kiến khách hàng đó mà mình thấy anh đánh mạnh vào các tên Thi ở bên . là đối thủ để mình phát triển sản phẩm của mình và thu hút khách hàng hơn còn đó là đắng những . đặc điểm đặc biệt trên thực sự sản phẩm dịch vụ của họ thì mình có thể âm tham khảo lấy cái đó . làm nguồn tài nguyên liệu tài liệu để mình có thể phát triển mạnh hơn và một mảng khác hoặc . là tìm để tránh cạnh tranh một cái mảnh mà họ đã làm tốt trong mắt người tiêu dùng để mình bị yếu . thế hơn về cái không điểm nổi bật của họ một phản hồi khách hàng thì em thì đó là điều quan trọng . để mình có thể lợi dụng nó mà thu hút khách hàng về cho công ty mình sáng tạo đổi mới và tiền đó . điểm cách biệt trong sản phẩm dịch vụ của mình để có thể thuyết phục khách hàng thì hãy thay vì lựa . chọn đối thủ hãy tìm điểm khác biệt để làm nổi bật và tạo dấu ấn trong mắt khách hàng của mình Ờ Ờ.
Mình nên hoàn thành xong thằng cu Hồ Chí Minh. mọi người sáng Liên Minh nó bị bạn mình bị sao á. Xin chào mọi người Mình tên là Minh Thủy mình sẽ tiếp tục chương trình nội dung . tiếp theo là xác định xu hướng phần 3 đã xác định xu hướng và cơ hội trên thị . trường đây là xu hướng trên thị trường còn gọi là mắc kẹt trên sang slide 3. slide giúp bình thường à anh. ở đây sẽ trả lời cho câu hỏi xu hướng là gì chúng ta có thể biết được xu hướng của . thị trường mắc kẹt trên là việc thay đổi di chuyển hướng đi của thị trường đối với mỗi . ngành hàng mỗi loại hình dịch vụ lại coi những xu hướng khác nhau và nếu bạn cứ đi . theo mãi một hướng đi lỗi thời Thì sớm muộn bạn cũng sẽ bị thị trường để lại ở phía sau . nên chúng ta sẽ tìm ra những cái mới và tiếp tục phát huy và theo những xu hướng.
Mới đó để tìm ra được những giải pháp mới cho chính bản thân và thương hiệu của mình. Xu hướng trên thị trường em ở ba trạng thái khác nhau thứ nhất đó là xu hướng . tăng trên là giai đoạn mà giá của thị trường chuyển động theo hướng đi lên . trạng thái thứ 2 đó là giảm đau trên là giai đoạn khi giá của thị trường chuyển . động theo hướng đi xuống và thứ ba đó là xu hướng đi ngang xây Thay đổi là khi giá . chuyển động lên xuống trong một phạm vi nhất định xem slash giúp mình với ạ. Alo hình ơi từ từ như cái máy em có bị tao sang like rồi đấy. tiếp theo đó là xác định cơ hội của doanh nghiệp trên thị trường chúng ta có thể biết được sự đi . qua quá trình phân tích và biết những biến đổi của thị trường để từ đó chúng ta có thể dữ liệu . được các hướng đi cách chiến lược mới và những đối thủ cạnh tranh có thể để ý tới và khai thác.
Tìm hướng đi đúng đắn phù hợp và sáng tạo nhất có thể cho doanh nghiệp của mình từ đó có thể . tạo ra những cơ hội đặc biệt cho doanh nghiệp của mình để mình phát huy và phần tại nhiều hơn nữa. xác định cơ hội của những cơ hội là hấp dẫn với doanh nghiệp của bạn cần . đáp ứng một số yêu cầu sau đó là tính khả thi của . dân lực của doanh nghiệp và ước lượng độ phù hợp đối với các chiến lược marketing. thứ tư đó là việc xác định cốt lõi của thương hiệu . hệ thống giá trị cốt lõi hay còn gọi là kho values đ anh. ở đây trả lời cho câu hỏi hệ thống giá trị cốt lõi là gì thì chúng ta cũng có thể biết . hệ thống giá trị cốt lõi hay còn gọi là Core value là những yếu tố thiết yếu và lâu dài . là bộ quy tắc hướng dẫn chi tiết và định hướng hành vi của các thành viên trong doanh nghiệp. muốn thương hiệu bền vững thì bạn phải trả lời được câu hỏi sau đây đâu là niềm tin giá trị.
Cốt lõi của doanh nghiệp bạn để từ đó Nếu mà không có yếu tố này thì doanh nghiệp của bạn . có thể tồn tại lâu dài trong thị trường Và tâm trí của khách hàng khi đó khách hàng sẽ . rất dễ lãng quên và không còn nhớ được giá trị của doanh nghiệp bạn trong tiềm thức. niềm tin giá trị cốt lõi của doanh nghiệp là gì . những giá trị cốt lõi của doanh nghiệp có đóng rất nhiều vai trò quan trọng đối với . doanh nghiệp giá trị cốt lõi là nền tảng chuẩn mực cho toàn bộ hành vi ứng xử nơi làm việc giá . trị cốt lõi cũng giúp củng cố quyết định cho doanh nghiệp đặc biệt là những quyết định khó . khăn ngoài ra giá trị cốt lõi của giúp cho khách hàng đối tác nhận diện được công ty một cách rõ . ràng hơn và chi tiết hơn Cuối cùng giá trị cốt lõi hình thành nên tầm nhìn của tổ chức . là nền tảng để thu hút và giữ chân những nhân viên giỏi nhất đóng góp nhiều nhất của công ty.
Hello mọi người thì ở qua những cái bốn bước đầu tiên khi mọi người nghe về định vị thương hiệu thì . có bước xác định khách hàng có rất là nhiều nước khác nhau thì bây giờ mọi người sẽ cùng đem tới . bước 5 của em là xây dựng định vị thương hiệu thì đầu tiên mọi người sẽ tìm hiểu một chút về định . vị thương hiệu là gì thì định Ừ nếu được hiểu theo cách đơn giản là quy trình để định vị được thương . hiệu trong đầu khách hàng nếu bao gồm là liên quan tới chiến lược và định vị thương hiệu chiến lược . từ ngôn ngữ chị Hồng thì cái tầm quan trọng của cái việc này là gì khi mọi người xây dựng được . định về thương hiệu thì người ta mới có thể nhớ đến cái thu nhập của mọi người nhiều hơn Ví dụ . như mọi người có từng nghe rất Biti’s Hunter thì pin hơn đồ lúc trước Biti’s là một cái hãng dành.
Cho những cái nhựa như là người lớn tuổi và người ta chỉ sử dụng mua giày Biti’s vì người ta chỉ là . Biti’s và một cái mặt hàng dành cho người lớn và nó chỉ thông dụng đối với những người mọi người ta . muốn sử dụng cái mặt hàng đó lâu dài nó có không quá phổ biến nhưng mà từ những năm gần đây thì . Biti’s bắt đầu chỗ trở về ngồi một cú rồi Ngoại Một là bắt đầu ta lá với lại Sơn Tùng nào bắt đầu . xuất hiện những cái phiên bản gặp Biti’s Hunter và nó nhắm tới một cái khách hàng mục tiêu nhất định . các bạn trẻ cũng như là các bạn năng động hơn đứa bắt đầu hỏi một cái lợi thứ cái bàn Đó là mới vào . thị trường Việt Nam và các đôi giày Biti’s nó bắt đầu trở nên quan trọng và nó thành một cái . mà người ta muốn sở hữu nhiều hơn là cái việc những người trẻ bắt bắt buộc những cái người.
Không có nhu cầu người ta bắt buộc sở hữu như trước nữa mà gửi lại thấy một cái chiến dịch đó . là thành công cũng đi tiếp class lại cho Soobin Hoàng Sơn là đi để trở về vào từ cái không được . đi Kết này em muốn truyền đạt đến chuyện truyền tải đến mọi người là mọi người thấy từ đó mới . thấy được là cái việc xây dựng định vị thu hiệu nó mang một cái tầm quan trọng như thế nào đó . là cái ví dụ của em của Biti’s kraft dạo gần đây còn tiếp theo em muốn nói mọi người về cái không. Sorry mọi người nhà nó nhảy ở. thời tiết mục tiêu của Mục tiêu của cái việc xây dựng được thương hiệu là cái gì thêm mục tiêu là . nhằm tạo ra những ấn tượng độc đáo trong tâm thức của khách hàng qua đó giống kết hậu với những giá . trị cụ thể mà thương hiệu tạo ra định vị thương hiệu cũng là một các yếu tố quan trọng giúp doanh.
Nghiệp xác định được sức khỏe của thương hiệu Brand health thì mọi người có thể hiểu như là . mục tiêu của định vị thương hiệu là đánh vào cái tiệm thuốc của khách hàng xanh là khách hàng đó . nhớ với trứng thương hiệu của mình hay không và một cái nữa là khi mà nhắc tới cái thương hiệu . đó thì người ta sẽ nghĩ đến cái sản phẩm gì của mình Ví dụ như khi mà mình nào Ví dụ như khi mà . mình nhắc đến Thương hiệu giày Biti’s thì người ta sẽ nghĩ đến nhiều nhất với các bạn trẻ làm Biti’s . Hunter Còn khi mà những cái bà nội trợ nghĩ đến nước rửa chén thì người ta sẽ nghĩ đến tương lai . đầu tiên cho lấy Anh ở Facebook là xây dựng những việc định vị Thương hiệu Quốc thì ở đây em có đưa . cho mọi người 6 bước để định vị thương hiệu thành công bước đầu tiên là xác định được thương hiệu . tự định vị cho chính nó thứ hai là xác định được đối thủ cạnh tranh trực tiếp thì cái này em nghĩ.
Là đối thủ cạnh tranh trực tuyến Đó là một cái quan trọng nhất khi mà mọi người xây dựng một . cái thương hiệu của cá nhân mình cái này khi vào mọi người xa đất quá kêu thì mọi người sẽ phải đo . lường sen là những cái ngược đối thủ cạnh tranh Họ mang đến những cái gì thì có thể xác định là . sau khi đã tìm hiểu được cái hiệu cá nhân của mình rồi thì giai đoạn phân tích đối thủ để là . một cái giai đoạn quan trọng không qua cái việc nghiên cứu thị trường thì sẽ xác định được chứ . tục tiêu nào hành động cụ thể và xác định được là doanh nghiệp mình cần phải làm gì trong những cái . tháng tiếp theo để cạnh tranh với đối thủ đó thì mình có thể nghiên cứu thông qua là nghiên cứu . thị trường ở xem có đoạn khi sử dụng những cái thủ thuật gì và dân số của mình tăng như thế nào . trong những cái tháng khi mình đưa ra sản phẩm có thể sử dụng thuốc bắc Từ khách hàng là hỏi xe ở.
Khách hàng trước khi tới với bạn họ sử sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bên mèo hay là sử dụng . mạng xã hội social Media thì cái này rất là quan trọng bây giờ tại vì thời đại số mà hồi đại toàn . bộ online cho nên mọi người thường hay sử dụng chiếc smartphone nhiều hơn là bắt đầu nghe những . cái gì hấu thì phải nên là sử dụng mạng xã hội là một yếu tố cũng khá là quan trọng để mọi người có . thể định vị được khách hàng ở đâu họp Bước tiếp theo là ở xây dựng điểm nổi bật và các ý tưởng . định vị trên giá trị của thương hiệu thì xây dựng được một thương hiệu chính là việc xác định được . điểm khác biệt và điểm nổi bật của mình so với đối thủ Nhưng mà điều quan trọng là phải biến . điểm yếu của đối thủ ngắm rõ trở thành điểm mạnh của khu ruộng mình và đây là cái điểm mà mình sẽ . Em về trước hiểu nhưng mọi người có thể thấy là Apple cho bụng hàng năm đều tung ra những.
Các sản phẩm mới nhưng mà nó sẽ không có nếu như mọi người có thể thấy là Apple thường là tung ra . những dòng iPhone mới nhưng mà nó không có những cái điểm gì quá nổi bật So với trước nhưng mà nó . lại rất là được ưa chuộng nhiều tại vì không Họ xây được cái bộ nhiệm vị hư được rất là nổi bật . là khi mình những người dùng iPhone thì sẽ có gọi là dùm cho khách hơn những người sử dụng dòng điện . thoại khác Chẳng hạn hoặc là thường trước những cái khi mà tung ra dòng Apple thì họ thường đưa . những nghiên cứu thêm nếu như là lộ nếp iPhone 13 lên sàn diễn hẹn thì chủ nhân tạo rất là nhiều . những cái rất là nhiều những cái mà trước khi ra mắt cứ lại tung ra nếu như là nó làm đổ hết . lộ lộ những cái bằng chứng đó nhưng thật sự đó là một cái chiêu trò quảng cáo của ông Bồ đất là . tinh thần hướng nòng là xây ở Tuyên ngôn định vị cho giống như định vị của một số sản phẩm ở Việt.
Nam mọi người có thể đưa ra cho em một số Tuyên ngôn định vị và mọi người biết được nếu như lạc . kiểu khi mà chị ở nhắc tới mức lương ở Giáp Tý tương gốc là vị ngon trên từng đầu ngón tay cái . đó là tuyên ngôn định vị hoặc ngoài ra mọi người có thể cùng minh một loài cái tuyên ngôn định vị . mà mọi người Cảm thấy ấn tượng luôn Milo là vươn tầm cao mới nè rất là nhiều luôn Mọi người có ai . đâu biết cái này không Bình minh và bốc cháy trên mọi người Em nghĩ là có nhiều cái Logan ex2 luôn. đối mẹ Nâng niu bàn chân Việt nè Đúng rồi cũng . biết tiếp rồi mọi người nhiều lắm luôn của người Việt Nam mình rất là nhiều ạ. Ừ. rồi một một cái nữa em thấy á khơi nguồn sáng tạo đối luôn tự hào hương vị Việt rất nhiều . luôn mọi người Đúng rồi mọi người Tìm Quá nhiều luôn thì đó là cái xây dựng tuyên ngôn định vị.
Rồi Tiếp theo là kiểm tra sự hiệu quả của Tuyên ngôn định vị thì em theo làm Facebook là kiểm . tra hiệu quả của các tuyên ngôn định vị là kiểm tra theo là khách hàng khi mà nhắc tới . các sản phẩm đó thì ở khách hàng gói ứng tượng nào nhất tại em Em đang nhậu Mọi người cảm mến . rất là nhiều những cái Tuyên Ngôn vào đây thì em nghĩa là những cái những cái công ty đó nắp đã . khá là thành công khi mà nó đưa ra dự được viết tuyên ngôn định vị mà được nhiều người nhớ tới. tiếp theo là em đến bước 6 xây dựng những gì thương hiệu thì khi mọi người đã xây dựng được . cái Mọi người đã ạ Anh hiểu rồi thì bây giờ làm đến nhận diện thương hiệu Những những dấu hiệu . của một công ty là cách mà công ty đó muốn khách hàng Cảm nhận về mình các thành phần của những vị . thương hiệu như là tên logo màu sách Câu khẩu hiệu chữ chữ được tạo ra để phản ánh giá trị và công ty.
Mang lại cho khách hàng và thị trường giống như khi nhắc tới Starbucks thì người ta sẽ liên tưởng . đến là cà phê mình một cách thuận đẳng hơn thật cao dành cho những người biết thưởng thức và sử . dụng được những uốn được những cái cà phê mạng hay là nói về được Coffee house thì người ta suy . nghĩ đến một ngôi nhà bán cà phê và trong đó có mục đích không gian rất là đẹp hay là nói đến cơm . pho thì người ta sẽ nghĩ đến là sự thoải mái khi mặc cái bộ đồ này và cái mùi hương dễ chịu khi sử . dụng sản phẩm thì đó là cái mà để nhận diện thương hiệu khi mà nhắc tới một thương hiệu nào đó mình . nhận diện được cái độ của các Hương tự đóng mang lại cho mình là cái gì Cái giá trị của công ty đó . cái cái thương hiệu đó nghe nó nhận diện được cái logo màu sắc đó đó là mình nhớ Vì trong đầu mình.
Thì đó là người ta đã xây dựng thành công các bộ Nhận diện thương hiệu đã đem đưa cho mọi người 5 . bước để xây dựng những dấu hiệu biết một là hiểu được giá trị của một thương hiệu nhất quán thứ . hai là xây dựng được độ hướng dẫn về hệ thống nhận diện thương hiệu thứ ba là mang hàng được bổ hướng . dẫn sử dụng thứ tư là kiểm tra và cập nhật các tài liệu thuộc về hệ thống nhận diện thương hiệu . bước cuối cùng là lên kế hoạch cho tương lai thì trong 5 bước này em sẽ không dừng lại từng bước . để em nói cho mọi người nghe nhưng mà em nghĩ là nếu như mọi người bắt đầu khởi nghiệp của cái dự . án nào đó thì mọi người có thể bắt đầu tiến hành đi rừng dựng từ năm bước này thì em tính chắc là . khi mọi người áp dụng thành công 5 cái bút Này và mọi người có một cái bước đỏ giữa Bước 4 và.
Bước 5 đó là mọi người kiểm tra đánh giá lại á Em là thiên mà mọi người xađốc một thì nó cũng . sẽ Mày nói cái sự thành công nhiều hơn đó là cái phần mà em muốn truyền đạt đến mọi người về sau . đây em xin dừng lại tuần thuyết trình cho em ơi giống em nhân mọi người thì tiếp theo đó là phần . quản trị thương hiệu thì hiện nay đó nhiều người vẫn cho rằng là quản trị không triệu là mất cái . tinh nhưng mà thật ra hai cái khái niệm này là hoàn toàn khác nhau nhưng mà người chúng có mục . đích khác nhau và chiến lược khác nhau cũng như là kết quả khác nhau luôn cho nên là hôm nay mình sẽ . nói cái quản trị thương hiệu thì đầu tiên mình sẽ tới là quản trị thương hiệu là gì nghe chuyện xài. quản trị thương hiệu là một cái quá trình ngầm xây dựng lòng tin . của khách hàng Tòng Xuân hiệu nó không phải là một sản phẩm.
Ý mày nói là một cái quá trình duy trì cái chỗ đứng của thương hiệu trên thị trường cạnh tranh . với rất nhiều thương hiệu khác trong lĩnh vực thực tế thêm một thương hiệu nổi tiếng ở cái thời điểm . hiện tại nhưng mà chưa chắc là trong tương lai nó cũng nổi tiếng nên là khi mà chúng ta tạo dựng . thương hiệu chúng ta nên thường xuyên bảo dưỡng các thương hiệu của mình nó bằng các chiến lược . mình phải cho ra nhiều các chiến lược chiến dịch để cho khách hàng cũng nhớ và mình Tại vì nếu như . nằm không biết cách của chị con người đúng cách đó mình sẽ bị sụp đổ khi mà xã hội ngày càng phát . triển to một ví dụ điển hình đó là Phượng đình ở đây có bạn nào biết không biết Thuận định không . đều vì mình nghĩ là các thương hiệu này nó rất là nổi tiếng với người Việt nổi tiếng ở chỗ là giá nó.
Rẻ mà bền đó sản phẩm nó xài mấy năm luôn không hư nhưng mà giá nó chị Tầm mấy chục cho tới 100 . một đôi giày thôi Thì ngày xưa ông Mười mấy anh nói nổi tiếng nó có xuất khẩu ra nước ngoài luôn . nhưng mà hiện nay thì khi nhắc tới Cần đình hầu như là chỉ có những người lớn người ta mới biết . còn giới trẻ con mai biết nữa dù đó là tụt dốc là do nó không thay đổi cách quản trị thương hiệu . nó vẫn giữ cái lối truyền thống cho nên là diện những nó đã bị tụt xuống khỏi trong các ngành giày. tiếp theo là mình sẽ nói cái sự khác nhau giữa quản trị thương hiệu và Marketing mạch hai cái . khái niệm này là hoàn toàn khác nhau như mọi người marketing đó là việc tập trung vào việc . đem lại các hoạt động vẫn bá sản phẩm thương hiệu thông qua các chương trình Nguyễn còn các . quản trị thương hiệu là nó bao quát hơn nó bao gồm cả chiến lược marketing quản trị nuôi con.
Quản trị sự cố và tất cả các vấn đề về sản phẩm và thương hiệu Vậy thì chúng ta là câu hỏi là tại sao . mà xã quản trị không triệu thì có ý cho để doanh nghiệp Khoa quản trị thương hiệu tại vì á chúng ta. chúng ta phải đảm bảo là các khâu kết nối với nhau thì nó mới tạo ra các kết quả tốt . khi mà xây dựng một thương hiệu một thương hiệu khi mà đã tạo dựng được chỗ đứng trên . thị trường và khách hàng sẽ dễ dàng mình sẽ dễ dàng cho các sản phẩm tới các ngành hơn. cho nên nó cái việc là xây dựng thương hiệu nhằm tạo ra các sự tin tưởng chất lượng giúp cho người . tiêu dùng nhớ và các câu cũng như là an tâm khi mà sử dụng sản phẩm có tên gì đó chị mọi người có đặt . câu hỏi là vai trò của thương của quản trị thương hiệu là gì không Cái vai trò của bạn Tại vì nó bao . gồm có các việc mà xử lý sự cố tại vì mình không có chắc chắn được là cái cái sản phẩm các thương.
Hiệu của mình sẽ không bao giờ gặp sự cố cũng như là của do anh và cũng như là các thông tin không . tốt của công ty bị truyền ra ngoài cho nên là cái cách ứng xử và xử lý sự cố nó sẽ phụ thuộc vào . các bạn quản trị thương hiệu mình ví dụ nha Đó là công ty Sơn Tùng MTP đi cái công ty đó người . ta xây dựng theo kiểu là không da manha cho nên là khi mà gặp một cái sự cố ra ma nào là họ luôn chọn . cách im lặng Tại vì ở các loài điểm đó các em họ chẳng Im lặng là các phương các giải pháp mà tốt . nhất rồi Tại vì nếu mà càng lên tiếng thì cái da may mắc càng ngày càng lớn hơn cho nên họ đã chọn . cách im lặng nhưng mà đo khi không phải dằn mặt là tốt nha mọi người Mình nên chọn các loại điểm . hồi lên tiếng Đây là cái việc mà bạn vẫn đáng là bạn quản trị thương hiệu nó sẽ giúp bạn ứng phó.
Được cái kiểu do này nó sẽ giúp là thương hiệu nó có tồn tại và phát triển đôi không thì ở đây mình . có đưa ra các chất quản trị thương hiệu hoa kỳ hiện tại thì rất là nhiều phương pháp bảo quản . trị thương hiệu Tùy vào bạn lựa chọn và tìm ra cái nào phù hợp với mình thôi sẽ đem mình đưa ra năm . cái là phổ biến cho ra một vài cái là phổ biến là tên thương hiệu phát triển đạt được ý nghĩa . đúng đắn là là sao có thể là cái Hòa Bạn chọn cái tên đó nói lên là dễ nhớ và ý nghĩa nó theo kiểu . là mình có học Marketing là shop mai là khác sau vào trí nhớ của khách hàng đó Khi mà chỉ cần khách . nhà nghỉ nghĩ tới xếp hàng chưa có 3 giây để quyết định là có mua sản phẩm của bạn không cho nên là . bạn nên đặt những cái tên mà ngắn gọn và dễ nhớ Chúng như là ích bỏ chỉ đúng cái chữ Apple logo.
Hình trái táo cắn miếng thôi mà bây giờ là một cái hãng mày rất rất là nổi tiếng trong các công nghệ . luôn tiếp theo là tạo tài khoản chính chủ trên các mạng xã hội hiện nay để làm một cái tài khoản trên . Facebook nó rất là dễ cho nên là cái em có bạn bị mấy cái tay khác ăn cắp là là điều giả mà xảy ra . hàng ngày luôn á bạn sẽ dễ bị là lấy logo rồi tên là người ta tạm các trang khác để làm giả xong rồi . bán những cái sản phẩm không chất lượng dồi khách hàng người ta không biết người ta vô máy Trang đó . người ta mô rồi người ta cứ nghĩ là sản phẩm Đất của mình nên là người ta sẽ có cái ứng dụng xấu là . nhiều cái là sẽ tẩy chay không sử dụng sản phẩm của mình nữa nên là mình nên tạo những cái tài . khoản chính chủ là trang Facebook này mắt cứ cách thức thanh đó chúng ta nên tạo các tài khoản cách.
Thức San để cho khách hàng được đảm bảo người ta sẽ tìm được cái sản phẩm chính hãng tiếp theo là . làm các lốc tạo sự tin tưởng thì chúng ta không thể xóa bỏ được cái tầm quan trọng của từng doanh . marketing Khi nói đến việc định hình thương hiệu trên các phương tiện truyền thông mình . là không có cái nguồn tài nguyên nào phù hợp phân các lốc đã bàn tính tổng bình trứng sự nghiệp của . mình cho nên là khi mạch sử dụng đất để nâng cao cách quản trị và tiếp cận khách hàng là tốt nhất . và cuối cùng Đây là cách quản trị doanh nghiệp Tốt nhất là xây dựng các mối quan hệ và các bên đánh . giá thương hiệu Việt Nam bạn có thể là tạo sự tin tưởng đối với các cơ quan mà được khách hàng tín . nhiệm đảm bảo bản thường hay làm tuần theo mua các sản phẩm và mỹ phẩm mỹ phẩm là thực phẩm chức năng.
Nó hay có là đảm bảo đã được cái gì Hoa Kỳ chứng nhận đó gọi là đã được các bác sĩ chứng nhận là an . toàn đó Khi mà mình em các sản phẩm đó là mình an tâm lắm Chị mình nghĩ là họ đã chứng nhận rồi chị . là sự không nó an toàn nên là thiết bị xây dựng mối quan hệ này đó là quan trọng Nha cá thể nó . có thể được xây dựng bằng tiền mà là nhiều cách khác nhưng mà đây là cách của chị doanh nghiệp . tốt nhất nên làm ý khi mà kết em có một cái sản phẩm nào đó mình nên chú trọng vào cái xây . dựng mối quan hệ này thì đó là những gì mình muốn chia sẻ chống Khiết phần nho quản trị thương hiệu. bài thuyết trình của nhóm Tụi mình nên hết rồi đó bạn nào thắc mắc gì không sau khi tiêm Yêu . thuyết trình thì em nghĩ là mọi người sẽ động rất là nhiều cái kiến thức trong đó thuộc mọi . người vẽ ở hơi bị chịu lên men Sao lại không biết nếu em để nói về cái cái gì thì em trốn.
https://youtu.be/oP0KbVbFRAIHi. Chào mọi người hôm nay team 5 sẽ mang đến cho mọi người một chủ đề . thuyết trình khá là thú vị là bạn bước xây dựng chiến lược thương hiệu và tiểu thuyết . trình sẽ gồm bốn bạn là bạn Minh Thùy Hoàng Minh Diễm My và em là bảo ty thì. tiên sin