Nhiều diễn viên hiện nay quay phim gần như liền mạch, chỉ để có thể quay càng nhiều phim càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn, nhưng đây cũng là một thách thức đối với các diễn viên, không chỉ đảm bảo thành công về ngoại hình mà còn phải chú ý
Nhiều diễn viên hiện nay quay phim gần như liền mạch, chỉ để có thể quay càng nhiều phim càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn, nhưng đây cũng là một thách thức đối với các diễn viên, không chỉ đảm bảo thành công về ngoại hình mà còn phải chú ý đến trạng thái của chính họ , nếu trạng thái không tốt, chất lượng của bộ phim truyền hình được trình bày sẽ bị giảm đáng kể. Gần đây, Wang Yibo, người đang quay bộ phim “one and only”, đã có một cuộc tiếp xúc hiếm hoi với một số hình ảnh . , không chỉ có những bức ảnh gần đây của Wang Yibo mà cũng hiếm khi thấy Wang Yibo đi xe đạp trong bộ phim , vì vậy khi hình ảnh đưa ra, nó đã ngay lập tức dấy lên những cuộc bàn luận sôi nổi của cư dân mạng.
Có thể thấy hôm đó Wang Yibo mặc một chiếc áo dài tay màu đen và quần dài màu xanh , thậm chí khi đang đi xe đạp, , Đối với Wang Yibo vốn rất thích đi xe máy, đi xe đạp cũng không có vấn đề gì, cả người trông rất thư thái. Ngoài bộ trang phục ra, mọi người cũng nhận thấy tình trạng tổng thể của Wang Yibo vẫn rất tốt, gương mặt trang điểm rất nhẹ, , bộ phim “One and only ” kể về câu chuyện của một thiếu niên đam mê nhảy đường phố theo đuổi ước mơ của mình. Và vai diễn của Wang Yibo trong phim là một cậu bé thích nhảy, đây là một bộ phim hài truyền cảm hứng , ,có thể thấy điều đó trong phim này sự đột phá của Wang Yibo vẫn còn khá lớn, cho phép mọi người có thể nhìn thấy Wang Yibo trong nhiều phong cách khác nhau.
Cách đây vài ngày, nền tảng Tmall đã công bố danh sách TOP các thương hiệu trong ngành giày và may mặc trong đợt khuyến mại giữa năm. Trong dữ liệu so sánh quy mô thị trường, Wang Yibo là người phát ngôn thương hiệu duy nhất được nhắc đến! trong biểu đồ so sánh quy mô thị trường thương hiệu này, hiệu suất của ANTA đặc biệt bắt mắt. Doanh số bán giày và quần áo hàng hiệu đạt 959,37 triệu nhân dân tệ, tốc độ tăng trưởng hàng năm là 115,5%. Và việc có được thành tích này là do Wang Yibo người phát ngôn. Đánh giá từ dữ liệu được công bố, giày thể thao và giày thông thường của Wang Yibo là mặt hàng hot nhất, chỉ riêng doanh thu này đã đóng góp 15,523 triệu nhân dân tệ.
Chỉ có thể nói rằng tên của người phát ngôn trưởng toàn cầu, Wang Yibo là rất xứng đáng! Và thương hiệu Peacebird, cũng được chứng thực bởi Wang Yibo, cũng có tên trong danh sách, đứng thứ ba trong danh sách thương hiệu ngựa đen, với doanh thu 143,325 triệu nhân dân tệ, tốc độ tăng trưởng 475,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Là một người phát ngôn có trình độ, giá trị thương mại không chỉ thể hiện ở những con số, mà còn đến từ sự công nhận và khẳng định thương hiệu của hợp tác xã. Kể từ khi Wang Yibo và ANTA bắt tay, những từ như tăng trưởng doanh thu vượt kỳ vọng, giá cổ phiếu tăng và các kỷ lục doanh thu mới đã được nghe thấy, và Wang Yibo đã được viết vào báo cáo thường niên của ANTA.
Trên thực tế, việc quảng bá thương hiệu ANTA của Wang Yibo không chỉ giới hạn trong các hoạt động chứng thực thông thường như quay tài liệu và video quảng cáo. Trong thời gian diễn ra Thế vận hội mùa đông, Wang Yibo và ANTA đã khởi động cùng sự kiện, Wang Yibo không chỉ cho thế giới thấy tinh thần mạnh mẽ , ANTA còn cho thế giới thấy sự độc đáo của các thương hiệu , Việc Wang Yibo có được sự ủng hộ của người tiêu dùng và sự công nhận của các thương hiệu hợp tác không thể tách rời với sự phát triển đa lĩnh vực của anh. Khí chất độc đáo của Wang Yibo mang đến sức trẻ cho thương hiệu, sức mua mạnh mẽ và thực sự của người hâm mộ cũng khiến Wang Yibo dù ở bất cứ đâu.
Một người phát ngôn như vậy đã trở thành cầu nối giữa người tiêu dùng và thương hiệu, , cũng trở thành đồng nghĩa với việc lựa chọn sản phẩm tốt. Một người phát ngôn như vậy cũng đang được mọi người rất cần. Giá trị thương mại của Wang Yibo không chỉ được phản ánh đầy đủ trong các thương hiệu mà anh ấy ủng hộ. Số lượng đầu tư quảng bá cho các chương trình tạp kỹ và phim truyền hình điện ảnh mà anh tham gia cũng rất ấn tượng. Chỉ mới phát sóng gần đây ” mùa thứ năm của “Hiphop”, hai trong ba thương hiệu được tài trợ trong chương trình là sự chứng thực của Wang Yibo và nền tảng cũng là sự chứng thực của Yibo.
Việc Wang Yibo thường xuyên xuất hiện trên các báo cáo khác nhau không chỉ cho thấy anh có giá trị thương mại siêu cao mà hình ảnh tích cực của anh cũng có một vị trí vững chắc trong lòng đông đảo cư dân mạng. Tất nhiên, điều này cũng trở thành một bảo chứng vững chắc cho giá trị thương mại của Yibo trong tương lai. Thực tế đã chứng minh rằng sự kết hợp giữa giá trị thương mại và hình ảnh tích cực là trọng tâm của các chủ sở hữu thương hiệu, đây cũng là vốn liếng độc đáo của Wang Yibo. Là người phát ngôn duy nhất của thương hiệu được đề cập trong báo cáo giữa năm, cho dù đó là bản thân Wang Yibo hay với tư cách là một người hâm mộ, tất nhiên anh ấy sẽ cảm thấy vinh dự, nhưng vẫn còn một chặng đường dài phía trước.
https://www.youtube.com/watch?v=NTil6kMH-m4
https://youtu.be/NTil6kMH-m4Nhiều diễn viên hiện nay quay phim gần như liền mạch, chỉ để có thể quay càng nhiều phim càng tốt trong một khoảng thời gian giới hạn, nhưng đây cũng là một thách thức đối với các diễn viên, không chỉ đảm bảo thành công về ngoại hình mà còn phải chú ý